Xưởng may nón uy tín TP.HCM

Trên thị trường ngành may mặc, đặc biệt là ngành sản xuất mũ, nón đầy cạnh tranh như hiện nay, nhất là ở khu vực lớn như TP.HCM, việc tìm kiếm cho mình một xưởng may nón uy tín, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng và giao hàng đúng hẹn là điều hết sức quan trọng. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một xưởng may nón uy tín tại tp.HCM để đặt hàng may nón, thì xưởng may nón Đăng Nguyên với tiêu chí uy tín sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Được thành lập với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nón tốt nhất, xưởng may nón Đăng Nguyên chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đem niềm tin đến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi?

Xưởng may nón thương hiệu lâu năm

Là xưởng may đã hoạt động trong ngành sản xuất mũ, nón, trang phục quần áo gần 10 năm kể từ năm 2014, trải qua quá trình làm việc với rất nhiều đối tác khách hàng cả trong và ngoài nước. Xưởng may nón Đăng Nguyên chúng tôi tự hào là nơi để khách hàng có thể an tâm trao trọn niềm tin, vì đối với chúng tôi, sự uy tín là nền tảng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Sản phẩm đẹp, chất lượng

Xưởng may của chúng tôi  được trang bị đầy đủ các thiết bị may, ủi hiện đại, đảm bảo cho quy trình sản xuất được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, xưởng may nón Đăng Nguyên cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Họ có khả năng thiết kế mẫu, may và hoàn thiện sản phẩm nón một cách tinh tế, bao đẹp đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Giá cả hợp lý

 

Chúng tôi sẽ dựa vào các yếu tố như loại vải, kiểu thiết kế mẫu để đưa ra mức giá phù hợp với túi tiền để khách hàng có thể cân nhắc. Lưu ý rằng mức giá mà chúng tôi đưa ra cho khách hàng là mức giá tại xưởng, không qua trung gian nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với giá mà chúng tôi đưa ra trước đó.

Dù bạn đang tìm kiếm giá của một chiếc nón để bảo vệ đầu trong những ngày mưa gió hay để thể hiện phong cách cá nhân của mình, thì xưởng may nón ĐĂNG NGUYÊN luôn có sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc

Xưởng may nón Đăng Nguyên chuyên may nón đồng phục cho các doanh nghiệp, trường học, câu lạc bộ, đội nhóm và cá nhân cả trong và ngoài nước. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng theo ý tưởng của mình hoặc lựa chọn từ các mẫu mã sẵn có trong kho của chúng tôi.

Hiện nay, trong kho của chúng tôi đang phát triển đa dạng các sản phẩm nón với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau như nón Hip-hop Snapback, nón Quảng cáo, nón Kết, nón Thể thao, nón nửa đầu, nón tai bèo và nhiều kiểu dáng khác khác.

Ngoài ra, tại ĐĂNG NGUYÊN chúng tôi còn có khả năng sản xuất áo đồng phục cho các doanh nghiệp, tổ chức và trường học với số lượng lớn. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng các loại vải chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ mềm mại, phù hợp với từng loại sản phẩm và mong muốn của khách hàng.

Được tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Đến với xưởng may nón uy tín Đăng Nguyên, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của từng người, từ chất liệu vải đến việc In, thêu logo, trang trí nón sao cho vừa đẹp mắt vừa phù hợp với quá trình sản xuất lại vừa phù hợp với ngân sách của từng khách hàng. Nếu cảm thấy không ưng ý hoặc muốn bổ sung, khách hàng có thể gửi phản hồi để chúng tôi tiếp nhận và xử lý lại trong thời gian sớm nhất.

Thời gian nhận hàng nhanh

 

Sự uy tín của chúng tôi là yếu tố luôn được ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình từ khi nhận hàng sản xuất cho đến khi sản phẩm tới tay của khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian sản xuất và giao hàng đúng hẹn để khách hàng có thể được nhận hàng trong thời gian ngắn nhất, tùy số lượng hàng sản xuất, độ khó và độ tỉ mỉ của sản phẩm mà khách hàng có thể nhận đươc hàng để kịp thời cho lên kệ trưng bày của Shop hay kịp phục vụ cho sự kiện sắp diễn ra

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, kỹ thuật sản xuất và máy móc tiên tiến cùng sự chăm sóc kỹ càng đến từng chi tiết, với tiêu chí “Uy tín tạo nên thương hiệu” ĐĂNG NGUYÊN cam kết sẽ đem đến sự uy tín và tin cậy cho khách hàng. Với những cam kết này, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm nón đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi khách hàng.

CÔNG TY TNHH NÓN ĐĂNG NGUYÊN

Địa chỉ: 143 đường TTH20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

MST: 0312835438

Website: www.nondn.vn

Điện thoại: 0932 259 973 - 0936 702 479

Email: nondangnguyen@gmail.com