In decal và ứng dụng của in decal trong sản xuất nón lưỡi trai

Hiện nay việc in decal đang có mặt ở khắp mọi nơi trên thị trường cũng như ở những doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu in decal, đặc biệt là trong sản xuất nón lưỡi trai, nón tai bèo của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cũng theo đó mà tăng lên. 

Vậy in decal là gì? Cùng Đăng Nguyên tìm hiểu chi tiết những thông tin về in decal trong sản xuất mũ lưỡi trai qua bài đăng dưới đây nhé!

In decal là gì?

In decal là một hình thức dùng mực để in lên tấm decal với mục đích chính là để giới thiệu và kinh doanh sản phẩm. In decal cũng nhằm quảng bá thương hiệu của mình được tốt hơn để màu sắc được bền và chuẩn hơn lúc nào hết, khi in người ta thường sử dụng máy mực dầu.

Việc in decal lên bề mặt nón lưỡi trai vừa giúp cho chiếc nón thêm cá tính, phong cách vừa khẳng định được thương hiệu của sản phẩm. Hơn nữa, in decal còn giúp cho nón có độ bền cao hơn, sử dụng được lâu hơn.

Các thông tin cần biết trước thời gian in decal

In decal dán đã được dùng tại khá nhiều trường hợp, tùy theo mỗi trường hợp sẽ có nhiều loại hoàn toàn khác nhau. Về cơ bản, sẽ có các loại decal được tạo thành đấy là: In decal trắng, in decal trong, in decal lưới và in decal phản quang. Sau đây là 4 loại hay sử dụng nhất dùng trong in decal:

In decal trắng

Đây là một loại decal màu trắng sữa được in trên nhiều chất liệu in khác nhau. Có thể được dùng phổ biến ở cả các họa tiết nổi bật cũng như hình ảnh hoặc chữ rất hiệu quả.

In decal trong

In decal trong hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi. In decal trong được dùng trong việc in xuôi hoặc in ngược cho kính, vải làm nón. Giá in decal cũng vô cùng rẻ nên được đá số các doanh nghiệp chọn lựa.

Có một ưu thế vô cùng đặc biệt mà chỉ có in decal trong mới có được, đó chính là việc chỉnh sửa ảnh và chữ viết khi in nếu gặp lỗi sai cực kỳ dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian.

In decal lưới

Đối với loại in decal lưới này, người ta thường dùng cho loại vải lưới rất phù hợp. Tuy nhiên đối với phương pháp in này còn có nhiều hạn chế như khó in, dễ bị phai mất chữ hoặc màu sắc nên chưa được sử dụng rộng rãi trong may mặc, mà chỉ được sử dụng phổ biến trong sản xuất kỹ thuật như kính, lưới,...

In decal phản quang

Cũng như tên gọi của nó, in decal phản quang là một kiểu in không còn xa lạ gì với những người sành điệu, cá tính. In decal là một phương pháp in tạo điều kiện cho việc nhìn một vật, một người rõ ràng hơn trong đêm tối.

Thường hay người ta hay sử dụng việc in phản quang cho nón lưỡi trai để tăng thêm phần cá tính, nổi bật của chiếc mũ, và thường là in logo để có thể dễ dàng cho mọi người nhận biết thương hiệu của mình.

Ý nghĩa của in decal cho mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai là vật dụng tuy giản đơn nhưng lại có ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Trước đây, người ta chỉ dùng nón lưỡi trai với mục tiêu cá nhân như sử dụng để bảo vệ đầu, che mưa che nắng. Tuy nhiên, hiện nay mũ lưỡi trai đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là những công ty và doanh nghiệp.

Bạn có thể dùng những chiếc mũ của công ty trong bất cứ địa điểm nào, vì thế mà khả năng làm marketing của nó vô cùng rộng lớn. Việc in nhãn, logo thương hiệu lên trên chiếc mũ lưỡi trai được xem là một trong các phương tiện quảng cáo rất hiệu quả.

So sánh với những phương tiện quảng cáo khác thì mũ lưỡi trai có in ấn, in decal có giá thành thấp hơn nhưng lại có khả năng lan truyền cao hơn. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng không nhỏ đối với việc tạo thiện cảm với những khách hàng, đối tác khi sử dụng làm quà tặng tri ân hay tại những sự kiện thường niên của doanh nghiệp.

Xem thêm một số bài viết có liên quan:

Những loại vải may nón, mũ thường dùng trong sản xuất

Những kiểu thêu logo lên mũ, nón phổ biến hiện nay

Nón Snapback là gì? Thông tin cần biết về nón Snapback

Ứng dụng của mũ lưỡi trai in decal

- Dùng đi du lịch, để đội che mưa, nắng.

- Dùng để marketing, quảng cáo doanh nghiệp.

- Dùng làm đồng phục công ty.

- Sử dụng làm đồng phục nhóm, lớp. 

- Xây dựng thương hiệu cá nhân

- …

Một số lưu ý cần biết về in decal nón lưỡi trai

- Để có mẫu in ấn decal giá rẻ trên nón lưỡi trai độc đáo, bạn phải cần lưu ý đến những điểm dưới đây:

- Nên cách điệu sáng tạo, độc đáo phù hợp với mục đích sử dụng.

- Hình dáng của logo đa dạng gồm thiết kế hình vuông, hình chữ nhật, các kiểu dáng độc đáo,...bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng sản phẩm để chọn lựa kiểu mẫu.

- Cân nhắc khi chọn lựa màu sắc in decal, hình ảnh không nên sử dụng nhiều màu màu sẽ gây nhiễu. Chọn font chữ dễ đọc, không nên quá cầu kỳ.

- Tùy thuộc theo kiểu mũ lưỡi trai, bạn có thể lựa chọn kích thước khác nhau sao cho phù hợp nhất khi in decal lên mũ.

- Bố cục của nhãn mác được thiết kế với đúng cách với những chi tiết đặc sắc, nổi bật, có khả năng thu hút đối tượng mua hàng.

- Khi in decal trên mũ lưỡi trai nên có đầy đủ thông tin về logo, slogan, tên công ty,...nếu bạn sử dụng để quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp.

Tổng kết

Như vậy, để có thể khiến cho chiếc nón lưỡi trai thêm nổi bật, phong cách, không thể không sử dụng kiểu in decal để làm đẹp cho sản phẩm của mình. Đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích khác trong Chuyên mục Blog của chúng tôi để cập nhật thêm những kiến thức chọn mẫu nón phù hợp với từng nhu cầu của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.dangnguyencap.com/

Địa chỉ: 143 đường TTH20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0932.259.973 - 0936.702.479

Email: nondangnguyen@gmail.com