Một số thông tin về thêu vi tính mà khách hàng nên biết

Phương pháp thêu vi tính là gì? Xã hội càng hiện đại thì công nghệ, máy móc càng phát triển hỗ trợ phần lớn trong công việc của những ngành sản xuất. Trong đó, ngành thời trang, chủ yếu là may mặc, những máy móc hiện đại ra đời càng nhiều đang dần thay thế các phương pháp thủ công. 

Hãy cùng Đăng Nguyên tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm một số thông tin về thêu vi tính, một phương pháp thêu, may hiện đại đang rất phát triển hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé!

Phương pháp thêu vi tính trong sản xuất nón là gì?

Phương pháp thêu vi tính trên nón là phương pháp sử dụng máy tính, máy thêu hiện đại được lập trình sẵn quá trình thêu. Sự kết hợp giữa công nghệ và thủ công trong quá trình sản xuất nón mang lại độ chính xác gần như là tuyệt đối. 

Trong quá trình thêu vi tính, mẫu nón hoặc hình ảnh được mã hóa và chuyển thành các dòng mã máy tính. Máy thêu sử dụng các dòng mã này để thêu theo mẫu trên nón. Máy thêu vi tính có tốc độ nhanh hơn và có khả năng thêu với số lượng nón lớn hơn nên rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Nhờ vào sự kiểm soát chặt chẽ từ máy tính và công nghệ tiên tiến, những đường thêu của nón được tạo ra với độ chính xác cao, có độ bền vượt trội. Điều này làm cho thêu vi tính trở thành lựa chọn ưu tiên khi cần sản xuất nón đồng với số lượng lớn, yêu cầu chất lượng cao.

Xem thêm một số bài viết có liên quan:

Một số ưu điểm, nhược điểm của phương pháp thêu vi tính?

Ưu điểm phương pháp thêu vi tính

- Thời gian may, thêu nhanh chóng: Thêu vi tính được điều khiển bằng hệ thống máy tính lập trình sẵn nên có tốc độ thêu rất nhanh, khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn mà thêu thủ công khó có thể làm được.

- Giá thành hợp lý: Phương pháp thêu vi tính thường rẻ hơn rất nhiều so với các phương pháp may thêu khác, giúp nó trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều dự án sản xuất.

- Tiết kiệm chi phí: Vì phương pháp thêu này chủ yếu là may móc làm việc, có thể may với số lượng lớn cùng một lúc nên chủ sản xuất sẽ giảm bớt rất nhiều chi phí cho việc thuê thợ thủ công.

- Chất lượng thêu cao cấp: Thêu vi tính tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao, chúng bền màu và không bong tróc, đảm bảo sản phẩm duy trì vẻ đẹp qua thời gian.

- Độ đồng đều và độ chính xác cao: Máy tính thêu giúp đảm bảo tính đồng đều và độ chính xác của mẫu thêu, không bị thay đổi từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

- Mũi khâu đa dạng và phong phú: Phương pháp thêu vi tính cho phép sáng tạo các kiểu mẫu với đa dạng mũi khâu và có khả năng pha màu bằng máy tính, tạo ra các sản phẩm thêu độc đáo cho người dùng.

Nhược điểm của phương pháp thêu vi tính

- Hạn chế những mẫu thêu cầu kỳ: Thêu vi tính có hạn chế trong việc thêu các mẫu phức tạp, đòi hỏi nhiều chi tiết và mẫu thêu quá cầu kỳ.

- Độ sắc nét đường thêu không cao bằng thêu thủ công: So với thêu thủ công, độ sắc nét của mẫu thêu vi tính có thể không cao bằng, đặc biệt trong trường hợp các chi tiết cực kỳ nhỏ.

- Đường nét của chỉ không mềm mại: Thêu vi tính có thể tạo ra đường nét hơi thô hơn so với thêu thủ công, không có sự mềm mại và tinh tế.

- Hạn chế về loại vải: Phương pháp thêu vi tính khá kén vải, không thể thêu trên các loại vải mềm và mỏng, do đó người dùng phải mất công lựa chọn loại vải thích hợp trong quá trình thêu.

Một số sản phẩm được thêu từ phương pháp thêu vi tính

Xưởng nón Đăng Nguyên - Xưởng may, thêu vi tính uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực may nón, đặc biệt may nón bằng phương pháp thêu vi tính, thì Đăng Nguyên chính là địa chỉ thích hợp nhất với bạn.

Xưởng nón Đăng Nguyên tự hào là một trong những địa điểm chuyên nghiệp về lĩnh vực sản xuất và thêu nón, với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ thêu vi tính hiện đại và thêu thủ công chất lượng cao. Với máy thêu hiện đại, tiên tiến, xưởng nón Đăng Nguyên đảm bảo mọi đường thêu trên sản phẩm nón của khách hàng được tạo ra với độ chính xác cao y như mẫu.

Với khả năng thêu, may nón số lượng lớn, xưởng chúng tôi có thể đáp ứng cả các đơn hàng có quy mô lớn như doanh nghiệp, trường học, hội nhóm,...Một lần nữa, nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thêu vi tính và thêu thủ công, xưởng nón Đăng Nguyên là điểm đến lý tưởng để đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Tổng kết

Chuyên mục Blog của chúng tôi đã cập nhật một số thông tin liên quan đến phương pháp thêu vi tính cho mọi người tham khảo. Nếu muốn đăng ký để nhận tư vấn và may sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.dangnguyencap.com/

Địa chỉ: 143 đường TTH20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0932.259.973 - 0936.702.479

Email: nondangnguyen@gmail.com