Nón tai bèo - Phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mùa hè

Một xu hướng thời trang mới mang đậm nét trẻ trung nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế được nhiều người ưa thích hiện nay là nón tai bèo. Loại nón này đang dần trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, không thể thiếu trong những dịp hè.

Vậy nón tai bèo là gì, vì sao lại được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng đến như vậy? Cùng giải đáp những thắc mắc này qua bài viết mà Đăng Nguyên cập nhật dưới đây nhé!

Thông tin về nón tai bèo

Nón tai bèo hay còn được gọi là nón rộng vành, là loại nón được may bằng vải nhẹ, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và đặc biệt là vành nón tròn dùng để che nắng. Nón tai bèo có kích thước vành nón vô cùng đa dạng, dựa vào kích thước của vành nón mà có thể chia nón tai bèo thành nhiều loại như: nón vành nhỏ, nón vành rộng, nón vành siêu rộng,…

Xu hướng ngày nay, nón tai bèo có những sự đột phá, mới mẻ hơn ở khâu thiết kế giúp nó trở nên “trendy” hơn. Từ đó, nón tai bèo trở thành một món phụ kiện hấp dẫn, là món đồ thời trang không thể thiếu trong mỗi dịp hè về.

Một số công dụng của nón tai bèo

- Giúp bảo vệ sức khỏe: Nón tai bèo với cấu tạo vành nón rộng, cứng cáp giúp bảo vệ làn da mặt của bạn khỏi tia cực tím mặt trời, tránh để làn da bị cháy nắng.

 - Thể hiện phong cách thời trang: Nón được thiết kế với đa dạng chất liệu vải và kiểu dáng độc đáo, người dùng có thể tự tin thể hiện phong cách, cá tính của bản thân mình.

 - Có thể dùng làm quà tặng: Nón tai bèo vành nhỏ thể hiện phong cách trẻ trung, năng động do đó có thể sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Chất liệu vải làm nón tai bèo

Dưới đây là một số loại vải được sử dụng để may Nón tai bèo:

Vải dù

Vải dù là loại vải có khả năng thấm hút tốt, ít nhăn và dễ dàng giặt ủi khi cần. Đặc biệt, chúng có độ bền cao, có thể dùng dưới thời tiết khắc nghiệt lâu mà vẫn không bị hỏng.

Loại vải này thường được sử dụng làm nón tai bèo quân đội hay nón cho những người thích vận động nhiều. Hơn nữa, vải dù có giá thành khá rẻ trên thị trường nên thường được may với số lượng lớn cho những công việc khác nhau.

Vải kaki

Đây là loại vải được sử dụng nhiều để may áo, quần, mũ, váy,…Loại vải này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, không bị xù lông, phai màu và cực kỳ bền. Chính vì thế loại vải này được nhiều người thích và sử dụng để may nón tai bèo.

Vải ford

Loại vải này là sản phẩm kết hợp của hai loại vải Cotton và Polyester. Tuy nhiên, khác với hai loại vải ở trên, vải ford là loại vải mỏng nhẹ, khó duy trì được form nón, dễ nhăn, khó giặt ủi hơn. 

Loại vải này có giá rẻ và chỉ thường được sử dụng để sản xuất nón tai bèo sử dụng một lần.

Xem thêm một số bài viết có liên quan:

Nón Snapback là gì? Thông tin cần biết về nón Snapback

Những loại vải may nón, mũ thường dùng trong sản xuất

Vì sao nên may nón lưỡi trai tại Dangnguyencap?

Một số loại nón tai bèo thường dùng hiện nay

Nón tai bèo vành nhỏ

Nón tai bèo vành nhỏ là loại mũ với chiều rộng vừa phải, được thiết kế phù hợp với khuôn mặt nhỏ, đặc biệt là các bạn nữ trẻ trung và năng động. Đây là một kiểu mũ thể hiện tính sắc sảo và sự tinh tế, mang đến sự gọn gàng mà không gây cảm giác rườm rà, khó chịu.

Nón tai bèo vành nhỏ thể hiện vẻ đẹp thời trang cao cấp nên được giới trẻ yêu thích hiện nay. Điều thú vị là kiểu thiết kế này có xuất xứ lâu đời và được xem là một biểu tượng thời trang truyền thống.

Nón tai bèo vành rộng

Hay còn được gọi với các tên khác là “nón tai bèo nam” bởi đây là một kiểu mũ có chiều rộng lớn hơn so với nón vành nhỏ, với khả năng che chắn mạnh mẽ hơn, đặc biệt là phần gáy phía sau giúp bảo vệ khỏi một vài tác động nhỏ từ môi trường. 

Nón này thường được trang bị dây rút để điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với khuôn mặt của người dùng, đặc biệt là nam giới.

Nón tai bèo vành siêu rộng

Nón vành siêu rộng là một loại nón thời trang có đặc điểm chính là chiều rộng của vành nón lớn hơn và bao phủ một phần lớn của khuôn mặt và cổ. Nón vành siêu rộng có thể có nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách và nhu cầu của người sử dụng.

Loại nón này thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như đi biển, câu cá hoặc khi cần che chắn da mặt khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia cực tím và giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

May nón tai bèo theo yêu cầu tại xưởng may nón Đăng Nguyên

Nắm bắt được những nhu cầu của xu hướng thời trang này, xưởng may nón Đăng Nguyên luôn cung cấp những sản phẩm may nón tai bèo chất lượng, phù hợp với giá cả của từng nhu cầu sản phẩm, mang đến cho khách hàng những chiếc nón tai bèo cực kỳ “xịn, mịn, chất”.

Nón tai bèo được may tại xưởng có nhiều kích thước khác nhau từ bé cho đến lớn. Khách hàng có thể chọn kiểu nón hoặc tự thiết kế kiểu nón tai bèo có kích thước phù hợp với vòng đầu của mình, không quá rộng hoặc quá chật, để mang lại sự thoải mái và an toàn khi đội. 

Nón tai bèo được may tại xưởng nón Đăng Nguyên có giá cả khác nhau tùy thuộc vào chất liệu vải, kích thước cũng như độ khó của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi luôn gợi ý và tìm ra mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Tổng kết

Toàn bộ thông tin mà Chuyên mục Blog đã cập nhật hy vọng mọi người có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình một sản phẩm nón tai bèo phù hợp nhất. Đến ngay với xưởng may nón Đăng Nguyên để trải nghiệm những sản phẩm uy tín, chất lượng từ tay những thợ may lành nghề nhất của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.dangnguyencap.com/

Địa chỉ: 143 đường TTH20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0932 259 973 - 0936 702 479

Email: nondangnguyen@gmail.com