Nón Snapback là gì? Thông tin cần biết về nón Snapback

Khi nói đến thời trang, không chỉ quần áo mà còn có những món phụ kiện đi kèm cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Chúng có khả năng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp cho chúng ta trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Đặc biệt, khi kể đến các loại nón, chúng ta không thể không nhắc đến nón Snapback.

Vậy nón Snapback là gì, có những kiểu phối đồ như thế nào với nón Snapback? Hãy cùng Nón Đăng Nguyên tim hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Nón Snapback là gì?

Nón Snapback hay còn được giới trẻ gọi là nón bóng chày, kiểu nón với đặc trưng là phần che nắng được thiết kế phẳng và tương đối tròn, đây chính là điểm khác biệt dùng để so sánh với những loại nón lưỡi trai thông thường.

Nón Snapback không những giúp cho bạn che nắng khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, mà nó còn giúp phối cùng các kiểu trang phục khác để xây dựng nên một outfit thời trang đi chơi, dạo phố, dã ngoại,…vô cùng nổi bật.

Cấu tạo của nón Snapback

Về thiết kế

Nón Snapback có phong cách thiết kế khá đơn giản với phần lưỡi trai có thiết kế phẳng và bo tròn, phía sau nón được thiết kế phần khóa nhựa hoặc miếng dán giúp cho người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ nón vừa với đầu một cách dễ dàng.

Với thiết kế này, người dùng sẽ có một cảm giác vừa vặn, thoải mái đội mà không lo nón bị tuột ra khi vận động mạnh.

Chất liệu

Snapback thường được may từ vải có chất liệu kaki hoặc cotton nên khá thoáng, mát mẻ, tránh bị bít mồ hôi khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. Trong đó, vải jean cũng là một loại chất liệu để may nón Snapback, nó cũng rất được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong lòng những tín đồ thời trang.

Snapback thường được may từ vải kaki, cotton,...là những loại vải may nón thông dụng, phổ biến hiện nay.

Họa tiết

Nón Snapback có rất nhiều họa tiết thú vị tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng đối tượng. Chúng ta có thể lựa chọn mẫu màu đơn, họa tiết hoa văn, in hình ảnh, chữ viết hoặc thậm chí là các kiểu đối lập ở trên nón. 

Nón snapback cũng thường là nơi thích hợp để người dùng thể hiện cá tính bắng cách in logo thương hiệu hoặc chữ viết trên đó. Điều này tạo ra sự đa dạng và tính cách của nhiều khách hàng trong thế giới thời trang hiện nay.

Đọc thêm bài viết có liên quan

Tại sao nón Snapback lại trở thành một xu hướng thời trang hoàn toàn mới hiện nay?

Dưới đây là những lý do giải thích vì sao nón Snapback lại trở thành một xu hướng thời trang hiện nay:

- Những mẫu nón được may bằng chất liệu vải đa dạng, mỏng nhẹ giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho da đầu.

- Nón snapback là một phần trong phong cách new school, là sự kết hợp đi kèm với những trang phục khác như skinny jean hay fitted shirt.

- Vì có khóa bằng nhựa ở đằng sau nên khi sử dụng nón snapback, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước nón cho phù hợp với đầu của mình.

- Kiểu dáng của nón khá độc đáo, nổi bật, giúp người dùng thể hiện được cá tính của bản thân mình, đặc biệt là đối với những ai theo đuổi hình tượng trẻ trung, năng động.

- Nón Snapback rất dễ phối với những loại trang phục khác nhau, như đi làm, đi chơi, vận động ngoài trời,...

Một số kiểu nón Snapback được ưa chuộng hiện nay

Nón Snapback nam đơn sắc

Đây là loại nón lưỡi trai được nhiều chàng trai ưa thích bởi nó chỉ có một màu sắc đơn giản nên việc phối đồ với Snapback cực kỳ dễ dàng,người dùng có thể thoải mái phối với những trang phục mình ưa thích. 

Những màu sắc đen, trắng, xám thường là những màu cơ bản được nhiều người sử dụng, nhưng nếu như bạn là một người cá tính, yêu thích nổi bật trước đám đông thì các màu sắc đỏ, vàng, xanh, cam cũng là những gợi ý cực kì thú vị mà bạn nên thử.

Nón Snapback thêu chữ

Loại nón này không những chinh phục được các chàng trai mà chiếc nón này còn được nhiều cô gái đem lòng yêu thích. Bạn sẽ trở nên chất lừ hơn với những dòng chữ từ giản đơn cho đến cầu kì được thêu trên mũ. 

Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà các xưởng sản xuất nón sẽ thêu các thông điệp bằng chữ tiếng Anh hoặc tên của người đó. Đặc biệt, các kiểu nón có sự tương phản giữa màu mũ và chữ thêu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Nón Snapback họa tiết

Đây là loại nón có in hình hoa văn, hình ảnh ở trên nón. Tùy thuộc vào thương hiệu và xu hướng thời trang, các họa tiết này rất đa dạng cho phép người dùng lựa chọn mẫu nón Snapback phù hợp với phong cách cá nhân của họ. Bạn sẽ tha hồ thay đổi phong cách từ dễ thương đến cá tính với loại nón này.

May nón Snapback tại xưởng may nón Đăng Nguyên

Xưởng may nón Đăng Nguyên chúng tôi chuyên tạo ra những chiếc nón Snapback độc đáo, phù hợp với cá tính của từng khách hàng. Quá trình này bắt đầu bằng việc tư vấn thiết kế, nơi chúng tôi lắng nghe ý tưởng và những yêu cầu cụ thể của khách hàng. Sau đó, chúng tôi tùy chọn những loại vải, chỉ may dựa trên thiết kế và màu sắc mà khách hàng mong muốn.

Mỗi sản phẩm nón Snapback được tạo ra bởi những thợ may của chúng tôi, sử dụng các thiết bị hiện đại để đảm bảo sự chính xác và chất lượng của từng chiếc nón. Sau đó, mọi chiếc nón được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và thoải mái khi đội.

Chúng tôi cam kết giao sản phẩm, được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và thoải mái khi đội. Hãy để Đăng Nguyên giúp bạn tạo ra những chiếc nón Snapback độc đáo và phù hợp với phong cách cá nhân của mình nhé!

Tổng kết

Với những thông tin mà Chuyên mục Blog của chúng tôi chia sẻ, hy vọng các bạn có thể biết được thêm về nón Snapback để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trình phối đồ của mình.

Để giải đáp những thắc mắc cũng như đặt hàng bên chúng tôi, khách hàng có thể để lại bình luận hoặc Liên hệ trực tiếp qua thông tin liên hệ ở bên dưới. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.dangnguyencap.com/

Địa chỉ: 143 đường TTH20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0932 259 973 - 0936 702 479

Email: nondangnguyen@gmail.com