Vì sao nên may nón lưỡi trai tại Dangnguyencap?

Với thời đại phát triển như hiện nay, chiếc nón lưỡi trai không chỉ là một món đồ thời trang, mà nó còn là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng của bản thân. Tuy nhiên, để có được một chiếc nón lưỡi trai ưng ý, người dùng cần chọn lựa kỹ càng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và địa chỉ xưởng may. 

Trong bài viết này, Dangnguyencap.com sẽ giới thiệu cho bạn lý do vì sao nên may nón lưỡi trai tại xưởng nón của chúng tôi. 

Xưởng nón Đăng Nguyên - Địa chỉ xưởng may nón lưỡi trai uy tín

Địa chỉ xưởng may nón lưỡi trai uy tín

Là một trong những xưởng may Nón lưỡi trai hàng đầu hiện nay, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực may mặc, xưởng may nón Đăng Nguyên cung cấp các dịch vụ may nón lưỡi trai theo yêu cầu như in thêu logo, thiết kế mẫu miễn phí, giao hàng trong và ngoài nước. Đăng Nguyên cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nón lưỡi trai đẹp, bền, rẻ và đúng hẹn.

Tại xưởng may, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình từ kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Từ nón lưỡi trai truyền thống đến các thiết kế hiện đại, khách hàng đều có quyền lựa chọn theo sở thích của mình.

Vì sao nên may nón lưỡi trai tại xưởng may nón Đăng Nguyên?

Địa chỉ xưởng may nón lưỡi trai uy tín

  • Giá cả hợp lý, phải chăng: Khi khách hàng may nón lưỡi trai tại xưởng của chúng tôi, sẽ tiết kiệm được chi phí so với việc mua nón lưỡi trai đại lý hay cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, nếu khách hàng may số lượng lớn còn có thể được giảm giá hoặc miễn phí thiết kế mẫu.

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Khi bạn may nón lưỡi trai tại xưởng, khách hàng sẽ được tự do chọn lựa chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng và kích thước theo ý muốn. Khách hàng cũng có thể yêu cầu xưởng in hoặc thêu logo, slogan hay hình ảnh lên nón để tạo nên sự độc đáo và cá tính của bản thân. Xưởng may sẽ gợi ý cho khách hàng mẫu theo yêu cầu và kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

  • Thời gian may và giao hàng nhanh chóng: Khi khách hàng đặt may nón tại xưởng của chúng tôi, khách sẽ được nhận hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. Xưởng may có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng các thiết bị máy móc may, thêu hiện đại, có thể hoàn thành đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất, tùy theo số lượng và độ khó của sản phẩm. 

Giá của nón lưỡi trai

Địa chỉ xưởng may nón lưỡi trai uy tín

 

Giá của nón lưỡi trai có thể cao hay thấp tùy thuộc vào một số yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu và địa chỉ mà khách hàng mua sản phẩm. Thông thường, giá của một chiếc nón lưỡi trai sẽ dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn hoặc thậm chí co thể cao hơn tùy theo những yếu tố kể trên.

Theo một số thông tin, giá để may một chiếc nón lưỡi trai trong khoảng từ 20.000 - 50.000 VNĐ tùy vào số lượng may, chất liệu vải, độ khó của sản phẩm. Tuy nhiên, tại xưởng may nón Đăng Nguyên, khách hàng sẽ được đưa ra một mức giá cực kỳ phù hợp, đây là mức giá trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá này.

Hy vọng bài viết của Chuyên mục Blog sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do vì sao nên may nón lưỡi trai tại xưởng may nón Đăng Nguyên. Hãy nhanh tay Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và sở hữu những chiếc nón lưỡi trai đẹp nhất cho bản thân và người thân nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.dangnguyencap.com/

Địa chỉ: 143 đường TTH20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0932 259 973 - 0936 702 479

Email: nondangnguyen@gmail.com