Các mẫu áo thun thường được dùng làm đồng phục

Dù có rất nhiều các thiết kế đã được cho ra mắt trên khắp thế giới, nhưng quy lại, áo thun vẫn chỉ có một số mẫu cơ bản làm ý tưởng để cho các nhà thiết kế lấy cảm hứng, sau đây, mời bạn tham khảo qua một số mẫu áo thun mà Đăng Nguyên thường sử dụng để làm mẫu thiết kế và may áo thun đồng phục cho khách hàng.

1. Áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ hay còn gọi áo Polo , là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng của áo thun cổ điển. Phần cổ tăng tính lịch sự, tạo cảm giác đứng đắn và sang trọng cho người mặc.Tại Việt Nam, áo polo khá được ưa chuộng trong việc sử dụng làm đồng phục cho nhân viên nhờ ưu điểm lịch sự và chuyên nghiệp.

2. Áo thun cổ tròn 

Đồng phục áo thun cổ tròn được sử dụng nhiều trong các đồng phục hội nhóm, quảng cáo sự kiện, các hoạt động liên quan đến cộng đồng, quà tặng, đồng phục du lịch, đồng phục nhân viên bán hàng tại showroom… Sản phẩm có thiết kế mang tính trẻ trung, năng động.

3. Áo thun cổ tim

Áo thun cổ tim là mẫu áo thun cổ điển nhưng được cách điệu phần cổ, thường được dùng khi cần tạo điểm nhấn hoặc phong cách thời trang cá tính. Áo thun cổ tim thường dùng nhiều trong các đồng phục hội nhóm, và đặc biệt được ưa chuộng bởi giới trẻ. Kiểu thiết kế này kén người mặc nhất, thường được kết hợp với chất liệu vải co dãn 4 chiều để may áo body.

4. Áo thun Body

Mới xuất hiện gần đây, tuy nhiên đây lại là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm khoe tối đa vẻ đẹp hình thể ( đối với nam ) và các đường cong ( đối với nữ ). Sử dụng nhiều cho trang phục dạo phố hoặc thời trang thể thao.

5. Áo thun dài tay

6. Áo thun cọc tay